Trở thành đối tác cùng Gian Hàng Tốt

Trở thành đối tác cùng Gian Hàng Tốt

ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG

Chào mừng Quý khách hàng đến với GianHangTot!

Cảm ơn Quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ GianHangTot (sau đây gọi tắt là “khách hàng”), dịch vụ được cung cấp bởi Công ty Cổ phần Chuỗi ứng dụng công nghệ BIG CASH BACK. Bằng việc sử dụng dịch vụ của GianHangTot, khách hàng đồng ý rằng khách hàng đã đọc, hiểu và chịu sự ràng buộc bởi các quy định của điều khoản sử dụng dưới đây. Vì vậy vui lòng đọc kỹ các điều khoản.

1.     Đăng ký sử dụng và đăng nhập tài khoản

Khi đăng ký tài khoản trên ứng dụng GianHangTot, khách hàng đang đăng ký trở thành thành viên của GianHangTot, cũng đồng nghĩa với việc khách hàng đồng ý với các điều khoản, quy định của GianHangTot. GianHangTot có quyền thay đổi, chỉnh sửa, bổ sung hoặc lược bỏ bớt bất kỳ phần nào trong “Điều khoản sử dụng GianHangTot” này vào bất kỳ thời điểm nào. Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng tải trên website và/hoặc ứng dụng GianHangTot mà không cần thông báo trước. GianHangTot sẽ thông báo lên màn hình khi khách hàng mở ứng dụng sau thời điểm GianHangTot cập nhật. Việc khách hàng tiếp tục sử dụng GianHangTot sau khi các thay đổi về “Điều khoản sử dụng GianHangTot” có hiệu lực, có nghĩa là khách hàng chấp nhận với những thay đổi đó.

Khách hàng cần cung cấp đầy đủ thông tin xác thực về bản thân bao gồm họ và tên thật, địa chỉ email, số điện thoại của khách hàng để GianHangTot xác định khách hàng là người duy nhất sử dụng email, số điện thoại, đồng thời phân biệt với các thành viên/khách hàng khác. Trong trường hợp thông tin cá nhân của khách hàng có sự thay đổi, khách hàng cần cập nhật kịp thời những thay đổi đó trên ứng dụng GianHangTot. Khách hàng hoàn toàn chịu trách nhiệm đối với tài khoản và các hoạt động của mình trên ứng dụng GianHangTotCBShop. GianHangTot sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào, dù trực tiếp hay gián tiếp đối với những thiệt hại, mất mát gây ra do khách hàng không tuân thủ quy định nêu trên.

Với bất kỳ trường hợp gian lận nào, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc khách hàng/người dùng sử dụng email, số điện thoại giả mạo hoặc bất kỳ hình thức gian lận nào khác để đăng ký tài khoản GianHangTot, GianHangTot có quyền chặn hoặc xóa tài khoản của khách hàng mà không cần báo trước. Trong trường hợp này, mọi thông tin của khách hàng bao gồm tài khoản cũng như số dư trong tài khoản GianHangTot sẽ bị xóa và không có giá trị sử dụng.

Mọi trường hợp khách hàng đăng ký nhiều hơn 01 (một) tài khoản GianHangTot, sử dụng trên một hoặc nhiều thiết bị khác nhau, nhằm mục đích gian lận hay bất kỳ mục đích nào cũng sẽ được coi như không hợp lệ. GianHangTot sẽ hủy toàn bộ số tiền hoàn lại tại các tài khoản gian lận hoặc chấm dứt hoạt động của tài khoản đó. Khi đó, số dư trong tài khoản GianHangTot Cashback sẽ bị xóa và không có giá trị sử dụng.

2.     Điều khoản tích  lũy điểm tiêu dùng

Tích đỉểm tiêu dùng là việc GianHangTot hoàn trả lại cho khách hàng một phần tiền được trích từ khoản tiền hoa hồng mà GianHangTot nhận được từ các cửa hàng, địa điểm kinh doanh là đối tác của GianHangTot (“Địa điểm tiêu dùng”). Tỷ lệ cụ thể số tiền được hoàn lại là khác nhau, tùy thuộc vào từng loại sản phẩm, dịch vụ và/ hoặc khách hàng; số tiền khách hàng thanh toán hoặc tùy thuộc vào từng cửa hàng, thương hiệu, dịch vụ, địa điểm kinh doanh và được quy định cụ thể tại GianHangTot. Xin lưu ý rằng, GianHangTot không tính tích lũy điểm tiêu dùng cho các loại thuế, phí, vận chuyển, dịch vụ gói quà hoặc các khoản phí thẻ tín dụng. Một số sản phẩm hoặc dịch vụ của một số Địa điểm tiêu dùng có thể không được áp dụng tính năng tích kũy điểm tiêu dùng và được hiển thị trên ứng dụng BCBShop.

Các cách để được tích lũy điểm tiêu dùng từ BCBShop:

  • Khách hàng sử dụng ứng dụng GianHangTot đã  có tài khoản GianHangTot định danh bằng số điện thoại/email được kích hoạt và xác minh khi thanh toán tại các của hàng có ký kết Hợp đồng hợp tác với GianHangTot để trả tiền cho dịch vụ, sản phẩm đã sử dụng. Thông qua ứng dụng GianHangTot đối tác của GianHangTot là shop/cửa hàng sẽ xác nhận giao dịch và tích lũy điểm tiêu dùng ngay cho khách hàng khi giao dịch thành công.
  • Khách hàng sử dụng tính năng “Mua hàng Online” trên GianHangTot. Sau khi khách hàng nhận hàng thành công. Thông qua ứng dụng GianHangTot đối tác của GianHangTot là shop/cửa hàng sẽ xác nhận giao dịch và tích lũy điểm tiêu dùng ngay cho khách hàng khi giao dịch thành công..

Số điểm tích lũy tiêu dùng sẽ được cộng dồn vào tài khoản tích lũy GianHangTot Cashback của khách hàng. Và được sử dụng ngay để quy đổi ra sản phẩm dịch vụ khác của toàn bộ các Shop/Cửa hàng có trong hệ sinh thái của GianHangTot đã ký Hợp đồng hợp tác với GianHangTot còn hiệu lực trên toàn quốc.

Người dùng GianHangTot sẽ có quyền yêu cầu rút tiền khi số dư tài khoản GianHangTot có tối thiểu là 100.000 đồng nhưng sẽ bị trừ 25% bao gồm thuế TNCN và chi phí thực hiện công tác khác. Tài khoản rút tiền (“Tài khoản cashout”) là tài khoản dùng để nhận số tiền được hoàn lại và cần được xác minh là tài khoản ngân hàng chính chủ của khách hàng. Nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng, GianHangTot có quyền từ chối yêu cầu rút tiền nếu khách hàng không cung cấp đầy đủ các thông tin trong quá trình yêu cầu rút tiền.

3.     Điều khoản về việc hiển thị ưu đãi

Mỗi khách hàng có thể nhìn thấy những ưu đãi khác nhau cho từng sản phẩm, dịch vụ tại từng Địa điểm tiêu dùng khác nhau, với những mức tích lũy điểm tiêu dùng khác nhau. Việc hiển thị ưu đãi dựa trên các đánh giá, phân tích từ hệ thống gợi ý ưu đãi của GianHangTot.

4.     Điều khoản về quy định tích lũy điểm tiêu dùng

Trong nội dung mỗi ưu đãi, BCBShop đều ghi chú rất rõ các quy định về việc tích lũy điểm tiêu dùng khi thanh toán:

  • Không giới hạn số tiền hoàn tại các Địa điểm tiêu dùng có ưu đãi trên ứng dụng GianHangTot.
  • Ưu đãi áp dụng cho tất cả các thành viên đăng ký và sử dụng ứng dụng GianHangTot đã có tài khoản được xác minh và kích hoạt.
  • Không giới hạn số lần sử dụng ứng dụng BCBShop để thanh toán trong ngày/tuần/tháng/năm.
  • Ưu đãi tích lũy điểm tiêu dùng trên ứng dụng GianHangTot được áp dụng đồng thời với tất cả các khuyến mại khác tại Địa điểm tiêu dùng.
  • Ưu đãi chỉ áp dụng cho khách hàng tiêu dùng trực tiếp tại Địa điểm tiêu dùng, không áp dụng cho các đơn hàng và nhân viên giao hàng từ các ứng dụng khác, được quy định trên ứng dụng tại từng thời điểm.
  • Ưu đãi tích lũy điểm tiêu dùng chỉ tính trên số tiền trước thuế giá trị gia tăng khi khách hàng trực tiếp thanh toán, không bao gồm giá trị của voucher, coupon, phiếu mua hàng…
  • Nội dung chương trình ưu đãi có thể thay đổi (theo yêu cầu của đối tác) mà không cần thông báo trước.

Mọi yêu cầu/thắc mắc liên quan giao dịch sẽ được hỗ trợ và giải đáp khi Khách hàng gửi yêu cầu hỗ trợ qua ứng dụng/hotline 0921.595.593 hoặc gửi email đến địa chỉ [email protected]

5.     Điều khoản xuất hóa đơn giá trị gia tăng

  • Khách hàng cung cấp thông tin xuất hóa đơn đối với giao dịch phát sinh yêu cầu xuất hóa đơn.
  • Tính đến 23:59:59 cùng ngày phát sinh giao dịch, GianHangTot sẽ cập nhật thông tin xuất hóa đơn VAT theo thông tin của khách hàng yêu cầu xuất hóa đơn trên ứng dụng GianHangTot hoặc theo các thông tin khách hàng liên hệ thông qua hotline 0921.595.593 hoặc qua hộp thư [email protected]
  • Trong trường hợp khách hàng, không có yêu cầu xuất hóa đơn VAT trong khoảng thời gian nêu trên, GianHangTot sẽ xuất hóa đơn dưới tên “Khách hàng không lấy hóa đơn”.
  • Trong vòng 3-5 ngày làm việc, hóa đơn giá trị gia tăng sẽ được gửi đến Khách hàng theo địa chỉ email đã yêu cầu.
  • GianHangTot áp dụng hóa đơn điện tử cho tất cả giao dịch, ký bằng chữ ký số và gửi qua email, nên sẽ không có chữ ký sống và con dấu. GianHangTot sẽ không xuất lại các giao dịch quá thời hạn không có yêu cầu xuất hóa đơn VAT.

6.     Tài khoản GianHangTot

GianHangTot là một tài khoản tiền hoàn GianHangTot. Số tiền khách hàng được hoàn từ các giao dịch thanh toán (không bao gồm các giao dịch cho Dịch vụ thanh toán Top-up)/số tiền thừa/số tiền khách hàng đã thanh toán nhưng hủy giao dịch hoặc giao dịch thất bại/sai địa điểm tiêu dùng sẽ được GianHangTot hoàn lại vào tài khoản GianHangTot Cashback của khách hàng. Khách hàng có thể dùng tài khoản GianHangTot cụ thể như sau:

  • Sử dụng GianHangTot để thanh toán tất cả các sản phẩm, dịch vụ tại các Địa điểm tiêu dùng hiện có trên ứng dụng GianHangTot.
  • Khách hàng sử dụng GianHangTot để thanh toán vẫn được nhận tiền hoàn từ giao dịch thanh toán các sản phẩm, dịch vụ tại các Địa điểm tiêu dùng có ưu đãi trên ứng dụng GianHangTot.
  • Khách hàng được phép rút tiền (cash-out) về tài khoản ngân hàng khi số dư tối thiểu của GianHangTot Cashback đạt 100.000 đồng nhưng sẽ bị trừ 25% bao gồm thuế TNCN và chi phí thực hiện công tác khác. Khi đủ điều kiện rút tiền, Khách hàng có thể rút toàn bộ số tiền trong tài khoản Cashback mà khách hàng hiện có.
  • GianHangTot không giới hạn thời gian và số tiền tối thiểu khi thanh toán.

7.     Thanh toán và Hình thức thanh toán

GianHangTot sẽ yêu cầu khách hàng nhập mã OTP gửi về Email hoặc số điện thoại đã đăng ký và kích hoạt cho giao dịch trong các giao dịch thanh toán, yêu cầu rút tiền để bảo vệ tài khoản cho khách hàng. Khách hàng có trách nhiệm bảo mật thông tin và mật khẩu giao dịch của mình. GianHangTot sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào khi bất kỳ người nào khác sử dụng mật khẩu giao dịch của khách hàng và thực hiện các hành động yêu cầu thanh toán, rút tiền trên GianHangTot.

Khi khách hàng yêu cầu rút tiền từ tài khoản GianHangTot, GianHangTot sẽ chuyển khoản số tiền khách hàng yêu cầu rút vào tài khoản ngân hàng của khách hàng.

Tài khoản ngân hàng của khách hàng có thể thay đổi trong phần “Tài khoản ngân hàng của tôi” trên ứng dụng GianHangTot. GianHangTot không chấp nhận giao dịch cashout về tài khoản không chính chủ. GianHangTot có quyền trì hoãn thanh toán cho bất kỳ yêu cầu rút tiền nào nếu nghi ngờ hoặc phát hiện gian lận.

8.  Chính sách tích lũy điểm tiêu dùng khi đổi/trả/hủy hàng

GianHangTot áp dụng chính sách đổi/trả/hủy hàng của cửa hàng/chuỗi cửa hàng/thương hiệu. Nếu cửa hàng/chuỗi cửa hàng/thương hiệu đồng ý cho khách hàng đổi/trả/hủy hàng, chính sách thanh toán và tích lũy điểm tiêu dùng của khách hàng sẽ được quy định như sau:

  • Hủy giao dịch thanh toán khách hàng đã thực hiện.
  • Thu hồi tiền tài khoản cashback đã hoàn cho khách hàng. Trong trường hợp tài khoản cashback của khách hàng không đủ tiền, GianHangTot khấu trừ số tiền còn thiếu vào số tiền khách hàng đã thanh toán.
  • GianHangTot sẽ liên hệ và làm việc với shop/cửa hàng để đối tác của GianHangTot hoàn lại số tiền đã thanh toán vào tài khoản mà khách hàng sử dụng để thanh toán cho đơn hàng bị đổi/trả/hủy hàng.
  • Nếu khách hàng đổi/trả 1 phần đơn hàng, khách hàng thực hiện thanh toán lại trên GianHangTot. Giao dịch thanh toán thành công, GianHangTot sẽ coi là giao dịch thanh toán mới.

9.  Xử lý vi phạm

Khách hàng vi phạm Điều khoản sử dụng này tùy theo mức độ nghiêm trọng của hành vi vi phạm sẽ bị xử lý tương ứng.

Đối với các vi phạm chưa được quy định trong thỏa thuận này thì tùy vào tính chất, mức độ của hành vi vi phạm, GianHangTot sẽ đơn phương, toàn quyền quyết định mức xử phạt hợp lý.

Những hành vi có thể bị chặn/khóa tài khoản và/hoặc thu hồi số dư GianHangTot bao gồm:

  • Có các hành vi lừa đảo, không trung thực, làm giả hoặc làm sai lệch kết quả thanh toán.
  • Không tuân thủ đúng yêu cầu thỏa thuận giữa Khách hàng và GianHangTot trong các trường hợp bảo lãnh thanh toán.
  • Sử dụng tên giả, email, số điện thoại giả mạo để đăng ký tài khoản GianHangTot.
  • Các trường hợp cá nhân cố ý đăng ký nhiều hơn 01 tài khoản GianHangTot, dù sử dụng trên một hoặc nhiều thiết bị khác nhau.
  • Các trường hợp nhiều tài khoản khác nhau cùng rút tiền về 01 tài khoản ngân hàng.
  • Trường hợp GianHangTot nhận được thông báo từ một trong các ngân hàng, khách hàng khác hoặc đối tác của GianHangTot về việc không trung thực hoặc có bất kỳ khiếu nại, tranh chấp nào liên quan đến tài khoản của khách hàng.
  • Các trường hợp khác theo quy định của Pháp luật.

10.  Thông báo từ GianHangTot

Bằng cách đăng ký thành viên tại GianHangTot, khách hàng đồng ý nhận thông báo về tài khoản cũng như các điều khoản thành viên liên quan (ví dụ: việc GianHangTot chuyển tiền vào tài khoản của khách hàng, gửi thư xác nhận và kiểm tra qua email,…) để đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng, GianHangTot không gửi đến email của khách hàng những thông tin không cần thiết. Nếu khách hàng không muốn tiếp tục nhận thông tin và tích lũy điểm tiêu dùng từ GianHangTot, khách hàng có thể đóng tài khoản của mình bằng cách liên hệ với bộ phận Hỗ trợ Khách hàng của GianHangTot, hoặc tắt thông báo trong cài đặt tài khoản hoặc nhấn vào liên kết ngừng nhận thông tin từ GianHangTot được gửi kèm trong mỗi email.

11.  Thông tin Khách hàng

Khi khách hàng thực hiện giao dịch hoặc đăng ký mở tài khoản tại GianHangTot, khách hàng phải cung cấp một số thông tin cần thiết cho việc thực hiện giao dịch và đăng ký tài khoản, như được yêu cầu trên ứng dụng GianHangTot.

Khi mua sắm qua ứng dụng GianHangTot, một số thông tin của khách hàng như tài khoản thanh toán, hóa đơn và địa chỉ vận chuyển được cung cấp cho GianHangTot để hoàn tất giao dịch với cửa hàng liên kết, tài khoản ngân hàng để nhận tiền rút từ GianHangTot.

Mỗi Khách hàng chỉ được phép đăng ký và sử dụng 01 tài khoản trên GianHangTot, tương ứng với 01 tài khoản ngân hàng nhận tiền rút từ GianHangTot. Các trường hợp đăng ký nhiều hơn 01 tài khoản GianHangTot, sau đó rút tiền về cùng 01 tài khoản ngân hàng, nhằm mục đích gian lận hay bất kỳ mục đích nào đều được coi là không hợp lệ. Trong trường hợp đó, GianHangTot có quyền hủy toàn bộ số tiền hoàn lại tại các tài khoản gian lận hoặc chấm dứt hoạt động của tài khoản.

Khách hàng có trách nhiệm đảm bảo những thông tin cá nhân cung cấp cho GianHangTot luôn được cập nhật đầy đủ, chính xác. GianHangTot sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết bất kỳ tranh chấp nào nếu thông tin khách hàng cung cấp không chính xác, không được cập nhật hoặc giả mạo.

GianHangTot có quyền sử dụng các thông tin khách hàng cung cấp, bao gồm nhưng không giới hạn ở thông tin khách hàng để:

  • Cung cấp các dịch vụ/tiện ích cho khách hàng dựa trên nhu cầu và các thói quen của khách hàng khi truy cập vào GianHangTot;
  • Gửi các thông báo, trao đổi thông tin giữa khách hàng với GianHangTot, hoặc ngược lại;
  • Phát hiện, ngăn chặn các hoạt động giả mạo, phá hoại tài khoản của khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo nhận dạng của khách hàng trên GianHangTot;
  • Liên lạc, hỗ trợ liên lạc và giải quyết với khách hàng trong những trường hợp đặc biệt.

Đối với thông tin thẻ ngân hàng của khách hàng đã cung cấp và xác minh, GianHangTot cam kết không lưu lại thông tin thẻ của khách hàng. Thông tin thanh toán của khách hàng sẽ được lưu bởi đơn vị cung cấp cổng thanh toán (NAPAS/CYBERSOURCE). Cổng thanh toán sẽ trả về cho GianHangTot mã định danh để lưu lại thẻ của khách trên GianHangTot phục vụ các lần thanh toán tiếp theo.

12.  Bảo mật thông tin

GianHangTot coi trọng việc bảo mật thông tin của từng khách hàng và sẽ sử dụng những biện pháp tốt nhất để bảo vệ thông tin cá nhân cũng như thông tin thanh toán của khách hàng. Việc đăng ký tên, email, số điện thoại, tài khoản ngân hàng của khách hàng nhằm phục vụ cho việc thanh toán tiền hoàn lại thông qua GianHangTot. Bất kỳ thông tin khác thu thập được bởi BCBShop được sử dụng để hỗ trợ khách hàng trải nghiệm tại GianHangTot, ví dụ giảm thiểu các nội dung không liên quan hoặc gửi bản tin từ những địa điểm yêu thích của khách hàng… thông tin này có thể bao gồm các ưu đãi hoặc những tin hữu ích dành cho khách hàng. Như đã trình bày trong Chính sách Bảo mật, GianHangTot không tiết lộ, cung cấp thông tin của khách hàng cho bên thứ ba, trừ trường hợp (1) thực hiện theo quy định pháp luật hoặc theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền, (2) phục vụ nghiên cứu thị trường và các báo cáo phân tích nội bộ của GianHangTot, (3) trao đổi thông tin khách hàng cho đối tác, đại lý của GianHangTot, với điều kiện là các đối tác, đại lý đó của GianHangTot cũng tuân thủ quy định bảo mật thông tin được nêu tại Điều khoản sử dụng này.

Khách hàng theo đây cũng cam kết không được sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống làm thay đổi cấu trúc dữ liệu của ứng dụng GianHangTot. GianHangTot cũng nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu hệ thống, phần mềm của ứng dụng. Cá nhân hoặc tổ chức vi phạm sẽ bị tước bỏ mọi quyền lợi và phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

GianHangTot tuyệt đối không lưu thông tin (danh bạ, hình ảnh và các dữ liệu khác) từ điện thoại của khách hàng:

- Việc xin cấp quyền lấy số điện thoại trong danh bạ của khách hàng chỉ nhằm mục đích áp dụng cho dịch vụ nạp tiền điện thoại trên GianHangTot.

- Việc xin cấp quyền lấy hình ảnh chỉ áp dụng cho chức năng đăng ảnh lên địa điểm để đánh giá/báo lỗi địa điểm trên GianHangTot.

13.   Điều khoản về sử dụng thông tin

Khi khách hàng đăng ký tài khoản, cài đặt và sử dụng ứng dụng GianHangTot trên điện thoại, GianHangTot sẽ thu thập lịch sử trình duyệt và thông tin giao dịch của khách hàng. GianHangTot chỉ chia sẻ những thông tin này đến đối tác liên kết nếu thấy cần thiết để việc xác nhận tích lũy điểm tiêu dùng diễn ra nhanh chóng hơn. Các thông tin chia sẻ đều được ẩn danh. GianHangTot cũng sử dụng các thông tin này để cải thiện hoạt động của ứng dụng cũng như cung cấp cho khách hàng nhiều thông tin thú vị hơn.

14.   Giới hạn về trách nhiệm pháp lý

Khách hàng đồng ý rằng GianHangTot không chịu trách nhiệm về sự sẵn có, độ chính xác, nội dung, độ tin cậy, quảng cáo của sản phẩm hoặc dịch vụ của các trang web đối tác liên kết. Chính sách bảo mật tương ứng chỉ áp dụng khi khách hàng đang trên trang web của GianHangTot. Khi khách hàng liên kết đến trang web của một cửa hàng đối tác, khách hàng cần phải đọc và hiểu các điều khoản của trang web khi sử dụng và cam kết bảo mật trước khi tiết lộ bất kỳ thông tin cá nhân.

15.   Sửa đổi và chấm dứt dịch vụ

GianHangTot có quyền sửa đổi hoặc ngừng cung cấp dịch vụ bất cứ lúc nào. Nếu khách hàng không hài lòng với bất kỳ khía cạnh nào của dịch vụ, khách hàng có thể để lại góp ý, bình luận cho GianHangTot. Khách hàng đồng ý rằng GianHangTot sẽ không chịu trách nhiệm với khách hàng hoặc bất kỳ bên thứ ba nào về việc điều chỉnh, tạm ngừng hoặc chấm dứt dịch vụ. Bất kỳ việc không tuân thủ thỏa thuận, gian lận hoặc lạm dụng liên quan, hoặc trình bày sai lệch của bất kỳ thông tin được cung cấp cho GianHangTot bởi khách hàng hay bất cứ ai thay mặt của khách hàng có thể dẫn đến việc chấm dứt tài khoản thành viên của khách hàng tại GianHangTot và tịch thu tích lũy phần tích lũy điểm tiêu dùng của khách hàng. Nếu GianHangTot có lý do nào để nghi ngờ hoạt động gian lận có liên quan đến tài khoản của khách hàng, GianHangTot có quyền trì hoãn hoặc từ chối thanh toán. Khách hàng cho phép GianHangTot xem lại tài khoản của khách hàng với cửa hàng liên kết trong trường hợp GianHangTot nghi ngờ hoạt động gian lận. GianHangTot sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm thanh toán nào trong trường hợp khách hàng bị mất hoặc bị đánh cắp tài khoản hoặc sai địa chỉ không phải do lỗi của GianHangTot hoặc do lỗi thanh toán của đối tác thanh toán. Trách nhiệm của khách hàng là kiểm tra tài khoản sau khi mua sắm để đảm bảo rằng tích lũy điểm tiêu dùng đã được ghi đúng và thanh toán vào số dư tài khoản là chính xác. Nếu khách hàng không nhận được tích lũy điểm tiêu dùng chính xác vào tài khoản của khách hàng, khách hàng cần liên hệ với bộ phận Hỗ trợ Khách hàng của GianHangTot trong vòng 48 giờ kể từ ngày thực hiện giao dịch. GianHangTot không chịu trách nhiệm cho những thay đổi, ngừng cung cấp của bất kỳ đối tác liên kết gây ảnh hưởng đến khoản tích lũy tích lũy điểm tiêu dùng. GianHangTot không bảo đảm, bảo lãnh, hoặc thực hiện bất kỳ đại diện cho chất lượng hoặc tính chính xác của quảng cáo cho bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ được cung cấp bởi đối tác liên kết. Ngoài ra, GianHangTot không đảm bảo rằng quyền truy cập vào trang web đối tác hoặc sử dụng các ứng dụng sẽ không bị gián đoạn hoặc không có lỗi, và GianHangTot không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại do truy cập hoặc không có khả năng truy cập.

16.   Thương hiệu và bản quyền

Mọi quyền sở hữu trí tuệ (đã đăng ký hoặc chưa đăng ký), nội dung thông tin và tất cả các thiết kế, văn bản, đồ họa, phần mềm, hình ảnh, video, âm nhạc, âm thanh, biên dịch phần mềm, mã nguồn và phần mềm cơ bản đều là tài sản của GianHangTot. Toàn bộ nội dung của ứng dụng GianHangTot được bảo vệ bởi pháp luật Việt Nam và các công ước quốc tế. Bản quyền đã được bảo lưu.

17.   Điều khoản áp dụng và cam kết

Thỏa thuận này có hiệu lực áp dụng ngay khi được đăng tải trên GianHangTot. Khi khách hàng đăng ký sử dụng GianHangTot có nghĩa khách hàng đã đồng ý chấp nhận mọi điều khoản này. Các điều khoản GianHangTot dựa trên cơ sở pháp luật Việt Nam, các điều khoản có thể thay đổi mà không báo trước. Mọi quyết định cuối cùng thuộc về GianHangTot. Việc tiếp tục tham gia các chương trình sau khi sửa đổi sẽ được coi là sự chấp thuận của khách hàng đối với các sửa đổi như vậy.